Lựa chọn giày đi bộ như thế nào?

Giày đi bộ tốt cho tập thể dục hoặc đi du lịch có những đặc điểm thiết kế tương tự như những người được tìm thấy trong giày chạy, giày đường mòn chạy, đi bộ đường dài ánh sáng hoặc giày multisport. Đó chủ yếu là phong cách giản dị của mình mà đặt chúng ra xa nhau.

Giày chạy vay mình đặc biệt tốt để đi bộ vì họ cũng độn, nhẹ và rất thoáng khí, mà làm cho họ thoải mái hơn cho đi bộ với tốc độ nhịp điệu nhanh. Họ thường đã được xây dựng trong điều khiển chuyển động, đệm hoặc tính ổn định thay đổi công nghệ tốt đẹp nếu loại chân của bạn có bất kỳ của những nhu cầu này.

Điều đó nói rằng, trong nhiều trường hợp, nhiều loại giày có thể được đeo như đi giày nếu bạn biết những gì để tìm.

Đi giày Fit  

giay-nike-free-tr-fit-3-breathe

Fit có tất cả những: công nghệ, đánh giá, thời trang hay khuyến nghị từ bạn bè. Một phù hợp đúng đắn sẽ giúp bạn nhận được từ móng chân thương nhẹ hoặc phồng rộp gót chân. Bạn sẽ không hối tiếc mua một đôi giày phù hợp với bạn tốt.

Một phù hợp có thể được định nghĩa là snug ở khắp mọi nơi, chặt hư không và có đủ chỗ để ngọ nguậy ngón chân của bạn. Hãy thử hai bài kiểm tra phù hợp sau đây:

Đi bộ xuống mặt nghiêng. Khi bạn đi xuống dốc, dậm và kéo lê chân bàn chân của bạn. Hãy thử để có được những lời khuyên của các ngón chân của bạn chạm vào mặt bên trong của giày. Giả sử bạn đã tẩm những đôi giày vừa vặn, những đôi giày không nên cho phép bạn di chuyển mà xa về phía trước. Giày căng và mở rộng một chút với việc sử dụng thời gian. Nếu ngón chân của bạn đã có thể chạm vào mặt trước của giày khi những đôi giày mới, hãy thử trên một cặp khác nhau.

bai-tap-di-bo-dieu-tri-hieu-qua-thoai-hoa-cot-song-dau-nhuc-xuong-khop

Đi bộ lên dốc cầu thang. Nếu những đôi giày vượt qua các bài kiểm tra xuống dốc, hãy thử chúng trên một số cầu thang. Đi bộ lên một vài chuyến bay của cầu thang, hai cầu thang tại một thời điểm. Bạn nên kiểm tra cho gót chân thang máy. Nếu gót chân của bạn luôn được nâng ra khỏi lót nhiều hơn khoảng 1/8 inch, điều này có thể là một vỉ gót chân chờ để xảy ra.

Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể thử tất với hơn gót chân đệm hoặc thay thế một đế hậu mãi . Điều quan trọng để ngăn chặn hoặc giảm thiểu sự chuyển động lên và xuống của gót chân của bạn bên trong giày. Bạn có thể mất 10.000 bước chân vào một ngày bình thường, và gót chân chuyển lặp đi lặp lại có thể gây ra phồng chân

Xem thêm:

Làm sao để tăng tuổi thọ cho đôi giày nam hàng hiệu?

3 bí kíp chọn giày tây nam công sở cao cấp

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s